|
กระดานเสวนา |
|
ขอเชิญร่วมตอบคำถามครับ |
|
กรณีผู้ศุงอายุที่ย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ที่อื่น ไม่ทราบต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะในการขอรับเบี้ยยังชีพ |
.gif)
โดย : Rainny2518 |
เมื่อ : 2022-04-28 14:26:33 |
|
Sex :  Post : 2 สมาชิกลำดับที่ : 2016 |
ผู็สูงอายุุย้ายบ้านต้องดำเนินการอย่างไร
|
|
|
IP :(110.77.235.237) |
|
|
|
|
โดย : admin |
ตอบเมื่อ : 2022-04-28 15:47:01 IP : (182.232.225.253) |
|
|
Sex :  Post : 3 สมาชิกลำดับที่ : 2021 |
|
กรณีผู้สูงอายุย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ที่อื่น จะต้องไปลงทะเบียนยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งใหม่ นับตั้งแต่วันที่ย้ายแต่ไม่เกินเดือนพฤศจิกายนของปีนั้น ทั้งนี้ผู้สูงอายุจะได้เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเดิมจนสิ้นปีงบประมาณที่ได้ลงทะเบียนไว้ และรับที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใหม่ในปีงบประมาณถัดไป โดยเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้
1. บัตรประจำตัวประชาชน (ฉบับจริง) 2. ทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน (ที่เป็นปัจจุบัน)
3. สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารในนามผู้มีสิทธิ์/ผู้รับมอบอำนาจ
4. บัตรประจำตัวประชาชน และทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน (ที่เป็นปัจจุบัน) ของผู้ได้รับมอบอำนาจ
(กรณีมอบอำนาจ)
|
|
|
|
ความคิดเห็นที่ : 1
| |
|
|
|
|
|
|
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ
ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ
ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด
กรุณาส่ง email มาที่ office@thapaircity.go.th เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป |
|
|