กระดานเสวนา
คุณยังไม่ได้ทำการ Login คลิ๊กที่นี่ เพื่อเข้าระบบ Clickคำถามทั้งหมด | สมัครสมาชิก
ขอเชิญร่วมตอบคำถามครับ
กรณีผู้ศุงอายุที่ย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ที่อื่น ไม่ทราบต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะในการขอรับเบี้ยยังชีพ
  โดย :  Rainny2518
เมื่อ : 2022-04-28 14:26:33

 Sex :
 Post : 2
 สมาชิกลำดับที่ : 2016
ผู็สูงอายุุย้ายบ้านต้องดำเนินการอย่างไร
 
IP :(110.77.235.237)
ชื่อสมาชิก Rainny2518 Mail to Rainny2518
แสดงความคิดเห็น
 
  โดย :  admin
ตอบเมื่อ : 2022-04-28 15:47:01    IP : (182.232.225.253)

 Sex :
 Post : 3
 สมาชิกลำดับที่ : 2021
กรณีผู้สูงอายุย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ที่อื่น จะต้องไปลงทะเบียนยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งใหม่ นับตั้งแต่วันที่ย้ายแต่ไม่เกินเดือนพฤศจิกายนของปีนั้น ทั้งนี้ผู้สูงอายุจะได้เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเดิมจนสิ้นปีงบประมาณที่ได้ลงทะเบียนไว้ และรับที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใหม่ในปีงบประมาณถัดไป โดยเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้
1. บัตรประจำตัวประชาชน (ฉบับจริง) 2. ทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน (ที่เป็นปัจจุบัน)
3. สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารในนามผู้มีสิทธิ์/ผู้รับมอบอำนาจ
4. บัตรประจำตัวประชาชน และทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน (ที่เป็นปัจจุบัน) ของผู้ได้รับมอบอำนาจ
(กรณีมอบอำนาจ)


 
  ความคิดเห็นที่ : 1
ชื่อสมาชิก admin Mail to admin
กลับขึ้นด้านบน

1
 
แสดงความเห็นต่อคำถามนี้
ชื่อ/Username
รหัสผ่าน
( เฉพาะสมาชิก )
อีเมลล์
รูปแบบพิเศษ   ย่อหน้า ตัวหนา ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา ตัวเอียง เส้นใต้ สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
Emotions  
แทรกภาพ  
ขนาดภาพ ห้ามเกิน 1 Mb  และ ไฟล์ Flash ขนาดห้ามเกิน
แสดงความเห็น
รหัสส่งข้อมูล :
 
 
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ
ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ
ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาส่ง email มาที่ office@thapaircity.go.th เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป